Sử dụng ứng dụng Redmine trên Cloud Nhân Hòa
Sử dụng ứng dụng Redmine trên Cloud Nhân Hòa
Nơi chứa các tài liệu dành cho dịch vụ Cloud365.
Một số trường hợp, khách hàng sau một thời gian sử dụng, các site tăng trưởng về số lượng truy cập, quy mô website, hoặc đơn giản là lượng dữ liệu của website tăng lên, khiến cho lượng tài nguyên hiện có không đủ để đáp ứng. Hoặc trong trường hợp, người dùng có thể dự đoán trước được lượng truy cập sẽ tăng đột biến, như khi bạn có sự kiện hoặc đợt bán vé / giảm giá trên website, hoặc mở rộng thêm một lượng lớn các website / ứng dụng trên máy ảo.
Tại Cloud365, có rất nhiều gói cước với các cấu hình khác nhau sẵn sàng đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng. Bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng nâng cấp dịch vụ Cloud trên hệ thống của Cloud365.
Việc hoạt động không ổn định của website có thể còn do nhiều yếu tố: Phát sinh lỗi phía mã nguồn / máy chủ, lỗi đường truyền, bị tấn công ,… Với các nguyên nhân trên, khách hàng cần liên hệ với cloud365.vn để nắm thêm thông tin và tư vấn. Dưới đây, chỉ liệt kê ra các trường hợp liên quan đến việc quả tải về tài nguyên VPS:
Dấu hiệu quá tải CPU, RAM
Khách hàng có thể quan sát thêm trên portal của Cloud365:
Dấu hiệu quá tải ổ cứng
df -h
sẽ hiển thị disk full 100% (hoặc trống rất ít), ví dụ như sau:
Kiểm tra trong phần quản lý máy ảo
Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang chủ nhanhoa.comđể tham khảo bảng giá nâng cấp cấu hình của dịch vụ.
Quý khách có thể lựa chọn giữa Cloud VPS và Cloud Server SSD cấu hình cao để phục vụ cho nhu cầu của mình
Bước 2: Sau khi đã chọn được gói cấu hình phù hợp, hoặc cần tư vấn thêm từ đội ngũ kinh doanh của Cloud365, quý khách có thể liên hệ trực tiếp thông qua các kênh sau:
Khi cần hỗ trợ xin liên hệ với chúng tôi:
Công ty phần mềm Nhân Hòa
19006680